Tắm trắng với 4 loại bột tắm trắng giúp da đẹp như da em bé

Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Sở hữu một làn da trắng hồng rạng rỡ luôn là mong ước của hầu hết các chị em. Hiểu rõ nhu cầu làm đẹp của các chị em, các sản phẩm bột tắm trắng ra đời và ngày càng được bán rộng rãi trên thị trường nhưng lại không đảm bảo chất lượng và có thể gây hại cho da. Hãy khám phá các cách tắm trắng da toàn thân bằng các loại bột tắm trắng tự chế tại nhà sau đây: tắm trắng bằng bột đậu đỏ, cám gạo, baking soda hay bột mì... để có được làn da đẹp như ý mà đảm bảo an toàn tuyệt đối.

1. Cách tắm trắng tại nhà bằng bột đậu đỏ 

Bột đậu đỏ có chứa nhiều vitamin A và nhiều loại khoáng chất như sắt, kali và 1 lượng lớn protein có tác dụng nuôi dưỡng và làm sa săn chắc. Do đó, sử dụng bột đậu là bí quyết làm trắng da toàn thân của nhiều chị em.

Bột tắm trắng da từ đậu đỏ nghiền
Cách làm bột đậu đỏ tắm trắng rất đơn giản, bạn chỉ cần phơi khô đậu đỏ rồi rang chín đến khi đậu có mùi thơm, nghiền nhỏ và tán nhuyễn để có hỗn hợp bột mịn. Giữ bột trong các lọ đựng kín và để nơi khô ráo, thoáng mát. Khi sử dụng, bạn trộn đều khoảng 50g bột đậu đỏ, cùng 100ml sữa tươi, thêm 2 thìa cà phê dầu oliu, cùng 5 thìa nước cam tươi. Trộn đều tới khi hỗn hợp sệt và có thể kết dính trên da. Sau khi tắm xong, thoa hỗn hợp đều lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàn trong khoảng 20 phút rồi tắm lại với nước ấm.

2. Cách làm bột cám gạo tắm trắng

cach-tam-trang-toan-than-bang-cam-gao
Cám gạo giúp làm trắng da toàn thân hiệu quả
Cám gạo là một trong những loại nguyên liệu thiên nhiên rất được chị em ưa chuộng vì lành tính và có khả năng nuôi dưỡng, làm trắng da hiệu quả. Trong cám gạo có chứa nhiều dưỡng chất giúp cải thiện sắc diện của làn da, cho da sáng mịn, hồng hào, đồng thời trị mụn cám, mụn đầu đen khá hiệu quả. Nếu chăm chỉ đắp mặt nạ và tắm trắng toàn thân bằng cám gạo, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da hồng hào, khỏe mạnh, không bắt nắng. Đặc biệt, loại bột tắm trắng da toàn thân này có giá thành rất kinh tế, lại không mấy gây kích ứng da.
cach-lam-trang-da-toan-than-bang-bot-cam-gao
Cách làm trắng da toàn thân bằng cám gạo tại nhà
Cách sử dụng cám gạo để tắm trắng rất đơn giản. Bạn chỉ cần cho cám gạo vào một túi lọc, sau đó, nhúng trực tiếp vào nước tắm, bóp nhẹ cho nước cám gạo chảy ra rồi dùng nước đó tắm toàn thân. Hoặc bạn cũng có thể cho trực tiếp cám gạo, trộn với sữa tươi rồi massage nhẹ nhàng hỗn hợp lên toàn thân. Để cám gạo ngấm khoảng 15 phút thì tắm sạch lại với nước mát.

3. Cách làm bột tắm trắng da toàn thân bằng bột mì

lam-trang-da-toan-than-bang-bot-mi
Bột mì vừa làm bánh, vừa làm trắng da an toàn
Cũng giống như bột gạo, bột mì là loại nguyên liệu làm trắng da quen thuộc với nhiều chị em. Các nhóm vitamin B có trong bột mì vừa giúp tế bào da được tái tạo, nuôi dưỡng và phát triển khỏe mạnh, vừa điều tiết dầu thừa trên làn da, giúp bảo vệ da khỏi sự "tấn công" của mụn.
Cách làm trắng da toàn thân bằng bột mì này, bạn chỉ cần trộn khoảng 5 thìa bột mì, 4 thìa mật ong nguyên chất cùng với 4 thìa sữa tươi không đường thành hỗn hợp sệt. Sau khi tắm sạch, bạn thoa hỗn hợp lên toàn thân, massage kỹ ở các vùng như khuỷu tay, đầu gối, nách... Đợi cho hỗn hợp khô trên da thì tắm lại bằng nước ấm.
cach-tam-trang-da-toan-than-bang-bot-mi
Công thức tắm tắm bằng bột mì, sữa tươi, mật ong
Bột mì có tác dụng làm trắng da, giúp sửa chữa tế bào chết, làm mờ vết tàn nhang, phục hồi da. Sữa tươi có tác dụng tẩy tế bào chết, mật ong có tác dụng nuôi dưỡng da.

4. Cách làm bột tắm trắng bằng Baking soda

Baking soda không chỉ là loại bột có công dụng làm bánh trở nên ngon và hấp dẫn hơn mà còn giúp làm trắng da rất hiệu quả, cũng như đảm bảo an toàn. Bạn có thể tắm trắng bằng Backing soda chỉ bằng cách rửa mặt với nước baking soda pha loãng - hỗn hợp vừa tẩy trang, tẩy tế bào chết và làm da sáng mịn hơn. Ngoài việc tẩy da chết, bạn cũng có thể tắm trắng toàn thân với baking soda.
cach-lam-trang-da-bang-backing-soda
Baking soda làm bánh ngon và tẩy trắng da hiệu quả
Bạn trộn khoảng 3 thìa cà phê bột baking soda, cùng với 5 thìa mật ong, 2 thìa cám gạo, thêm lượng nước vừa đủ để tạo thành hỗn hợp sệt. Sau khi làm sạch da, bạn đắp hỗn hợp lên cả người và để khoảng 15 - 20 phút. Tắm sạch hoàn toàn lại với nước mát và hãy tận hưởng ngay làn da mềm mại, săn chắc, trắng hồng rạng ngời.
Trên đây là 4 loại bột tắm trắng da toàn thân quen thuộc bạn có thể sử dụng để làm trắng da tại nhà. Tuy nhiên, việc sử dụng tắm trắng này đòi hỏi phải áp dụng trong thời gian mới có hiệu quả. Các hỗn hợp tắm trắng cũng có thể gây kích ứng nếu bạn có làn da nhạy cảm.
cach-lam-trang-da-hieu-qua-voi-cac-loai-bot
Tắm trắng da bằng sữa non nguyên chất an toàn, nhanh chóng
Để nhanh chóng có được làn da trắng mịn, đều màu và đảm bảo an toàn, bạn có thể sử dụng các phương pháp tắm trắng da tại Thẩm mỹ viện. Trong số các phương pháp tắm trắng, tắm trắng da bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng Nano tại thẩm mỹ viện Kangnam là cách tắm trắng được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn, ưa chuộng. Phương pháp này sử dụng nguyên liệu tắm trắng hoàn toàn tự nhiên giúp nuôi dưỡng làn da từ trong ra ngoài, đem lại kết quả da trắng sáng hiệu quả lại an toàn, không làm hại da.

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn