Giá tắm trắng toàn thân CN Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền?- Bảng giá tắm trắng

Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Câu hỏi: Chào bác sĩ tư vấn. Thật không may mắn khi em sở hữu một làn da bánh mật kém tươi tắn. Em được bạn bè giới rằng Thẩm mỹ viện Kangnam có dịch vụ tắm trắng rất hiệu quả mà nhân viên và bác sĩ ở đây rất nhiệt tình sẽ giúp em có được một làn da trắng mịn, hồng hào. Nhưng em  còn một chút băn khoăn là không biết mức giá tắm trắng toàn thân là bao nhiêu tiền và sau khi tắm trắng xong em có cần mất nhiều thời gian để chăm sóc bảo vệ da hay không, da có bị bắt nắng hay không? Mong chuyên mục trả lời sớm giúp em. Em xin cám ơn!

Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi của bạn về "Tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu?" cũng như chế độ chăm sóc da sau khi tắm trắng, tắm trắng có bắt nắng không cũng là băn khoăn thắc mắc của nhiều khách hàng. Với hai câu hỏi này, chúng tôi xin được trả lời bạn như sau:
Để nhanh chóng có được làn da trắng sáng, mịn màng, cũng như khôi phục lại vẻ đẹp của làn da dưới những tác động của yếu tố môi trường làm da đen sạm, xỉn màu, ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn các phương pháp tắm trắng toàn thân. Đúng như bạn đã tìm hiểu, phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp với tinh chất vàng Nano tại Thẩm mỹ viện Kangnam hiện đang được đánh giá là giải pháp làm trắng da an toàn, hiệu quả nhất hiện nay. Với 100% nguyên liệu được chiết xuất từ thiên nhiên, phương pháp tắm trắng công nghệ Hàn Quốc này nhanh chóng giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ, khỏe mạnh, không bắt nắng, duy trì hiệu quả lâu dài.

Tắm trắng da toàn thân giá bao nhiêu tiền là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, giá tắm trắng toàn thân bao nhiêu tiền?
Tại thẩm mỹ viện Kangnam, giá tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất phụ thuộc vào liệu trình tắm trắng bạn lựa chọn.
Tắm trắng toàn thân áp dụng cho trường hợp tắm theo liệu trình từ 4 – 6 lần:
- Giá tắm trắng toàn thân cho lần tắm đầu tiên: 4.000.000 VNĐ/lần
- Giá phí tắm dưỡng toàn thân các lần tiếp theo: 2.500.000 VNĐ/lần
Giá tắm trắng  toàn thân 1 lần duy nhất (Khách hàng tắm dưỡng tại nhà): 8.000.000 VNĐ
Chỉ sau một liệu trình tắm trắng tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn đã sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ, đẹp tự nhiên, ít bắt nắng và duy trì hiệu quả lâu dài.
tam-trang-toan-than-het-bao-nhieu-tien
Kết quả tắm trắng da toàn thân tại TMV Kangnam
Chăm sóc sau khi tắm trắng da như thế nào?
Sau khi tắm trắng da toàn thân, bạn không cần phải chăm sóc quá phức tạp. Bạn chỉ cần thoa kem dưỡng da thường xuyên, bôi kem chống nắng cho da và che chắn da kỹ càng trước khi ra ngoài. Bổ sung đầy đủ 2 lít nước mỗi ngày, tăng cường ăn các loại rau xanh, trái cây...
Để được thăm khám và được tư vấn về giá tắm trắng toàn thân bao nhiêu tiền cũng như những dịch vụ chăm sóc da khác, bạn nên thu xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam. Bạn cũng có thể gọi điện thoại tới số 1900 6450 để được giải đáp mọi thắc mắc một cách chi tiết, cụ thể hơn.
Tags:
, , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn