3 kiểu tẩy lông vùng kín ở nữ giới được sử dụng nhiều

Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Tẩy lông vùng kín ở nữ vẫn là vấn đề nóng hổi, nhận được nhiều sự quan tâm ở cả Eva và Adam. Những sợi lông mọc rậm rạp không chỉ gây hại cho sức khỏe của "cô bé" mà đôi khi còn làm gián đoạn "cuộc yêu" của nhiều người nên loại bỏ lông vùng kín lại càng cần thiết hơn bao giờ. Dưới đây là 3 kiểu tẩy lông vùng kín ở nữ giới điển hình nhất hiện nay.

áđsầ

Cắt tỉa lông vùng kín ở nữ 

tay-long-vung-kin-o-nu 2Tẩy lông vùng kín ở nữ bằng cách cắt tỉa
Cắt tỉa lông mu của bằng kéo và chừa lại khoảng 6 mm là phương pháp "dọn cỏ" vùng kín được nhiều người áp dụng bởi nó không gây đau rát hay ngứa ngáy vùng bikini sau triệt lông. Tuy nhiên, hạn chế của cách này là lông sẽ mọc dài nhanh chóng, cứng và hơi ngứa.
Với phương pháp này, chị em phụ nữ có thể tự mình làm tại nhà hay nhờ nhân viên trung tâm làm đẹp dùng kéo, dao để tỉa lông vùng kín.

 Tẩy lông vùng kín ở nữ bằng cách tạo hình

tay-long-vung-kin-o-nu 1Tẩy lông vùng kín ở nữ bằng cách tạo hình
Hiện nay, với những cô nàng có cá tính thì việc tẩy lông vùng kín không chỉ đơn thuần là làm sạch mà còn phải có tính thẩm mỹ. Vì vậy, tẩy lông vùng kín ở nữ bằng cách tạo hình đang ngày càng được ưa chuộng. Cách thực hiện rất đơn giản như sau:
- Bạn chỉ cần sử dụng một giấy nến gắn vào một hình tùy ý như một trái tim nhỏ, quả táo, đường băng, kim cương hoặc là tạo hình tên chồng lồng với tên mình... lên trên vùng mu của bạn.
- Sau đó, bạn sẽ cạo xung quanh hình này và để lại một phần của lông với một hình dạng ấn tượng trên vùng mu.

 Cạo sạch lông vùng kín ở nữ

tay-long-vung-kin-o-nu 3Tẩy lông vùng kín ở nữ bằng cách cạo sạch lông
Cạo sạch lông là cách tẩy lông vùng kín ở nữ đơn giản nhất mà chị em có thể thực hiện ngay tại nhà. Để quá trình cạo lông diễn ra thuận lợi bạn cần chuẩn bị dao cạo mới và kem dưỡng da của em bé. Khi cạo lông bạn thực hiện như sau:
- Vệ sinh sạch sẽ vùng da cần tẩy lông bằng nước muối loãng khoảng 30 phút trước khi thực hiện (không rửa bằng nước muối ấm).
- Dùng dao cạo một cách dứt khoát và chú ý tránh để trầy xước da.
- Sau khi cạo lông xong bạn rửa lại bằng nước sạch, lau khô rồi thoa kem dưỡng ẩm của em bé. Công đoạn này sẽ giúp hạn chế sự đau rát, giúp vùng da trở nên mịn màng tự nhiên.
de-vung-kin-khoe-dep-moi-ngay-khong-kho-3-1024x576
Tẩylông vùng kín đúng cách sẽ tránh được hiện tượng trầy xước, viêm nhiễm
Những cách tẩy lông vùng kín ở nữ trên cũng chỉ có tác dụng loại bỏ viôlông tạm thời mà không thể triệt tiêu chúng hoàn toàn. Đặc biệt, nếu thực hiện không đúng cách có thể gây trầy xước, viêm nhiễm tới "cô bé". Do đó, theo các chuyên gia, để triệt lông tận gốc và đảm bảo độ an toàn cao bạn nên áp dụng phương pháp triệt lông bằng công nghệ New Elight.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

Tags:
, ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn