Bất ngờ với 4 cách làm giảm tàn nhang hiệu quả ngay tại nhà

Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Hiện nay, có rất nhiều cách làm giảm tàn nhang trên mặt nhanh chóng cho chị em. Và một trong số cách đó chính là nhờ nguyên liệu thiên nhiên có sẵn tại nhà. Với cach lam giam tan nhang từ thiên nhiên chắc chắn sẽ giúp chị em cải thiện làn da bị tàn nhang của mình.

Bất ngờ với 4 cách làm giảm tàn nhang hiệu quả ngay tại nhà
Bất ngờ với 4 cách làm giảm tàn nhang hiệu quả ngay tại nhà
Không cần đi đâu xa, không cần tốn quá nhiều tiền, chỉ với những cach lam giam tan nhang từ thiên nhiên dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng da tàn nhang trên mặt. Tự tin lấy lại làn da trắng hồng như ban đầu.

1. Cach lam giam tan nhang bằng chuối

Chọn chuối chín vừa để mang lại kết quả tốt nhất. Chuối có thể chữa các vết nâu này thực sự hiệu quả nhờ các vitamin B6, B12, và các khoáng chất có lợi cho da giúp da trắng mịn và mờ các vết nám nhanh chóng.
Cach lam giam tan nhang bằng chuối
Cach lam giam tan nhang bằng chuối
Cách thực hiện như sau:
  • Nghiền mịn ½ quả chuối + 1 thìa sữa chua. Rồi thực hiện giống như 2 cách trên.
  • Ngoài ra, bạn có thể tận dụng vỏ chuối để trị tàn nhang cực hiệu quả. Đừng vội bỏ vỏ chuối sau khi ăn xong bởi nó có thể giúp bạn rất nhiều để loại bỏ nám da. Lớp phấn trắng bên trong vỏ chuối chứa rất nhiều vitamin cần thiết cho da, đồng thời chứa các chất chống oxy hóa có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành các gốc tự do trong da. Sử dụng vỏ chuối chà xát lên mặt cho đến khi không còn lớp phấn trắng là được.
  • Để chừng 5-7 phút đợi cho khô rồi rửa mặt sạch nhé. Cách này còn được cho là giúp trị mụn cám, làm da căng mịn rất hiệu quả. tri tan nhang nhanh va hieu qua bằng chuối rất an toàn đấy bạn nhé.

2. Cach lam giam tan nhang bằng hành tây

Hành tây có tác dụng làm sạch da, se khít lỗ chân lông và nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng: trong hành tây chứa nhiều chất kháng viêm, vitamin A,B,C và các khoáng chất có thể chăm sóc da, tẩy sạch da. Nó cực kỳ hữu hiệu nếu như bạn muốn trị tàn nhang.
Cach lam giam tan nhang bằng hành tây
Cach lam giam tan nhang bằng hành tây
Cách thực hiện vô cùng đơn giản như sau:
-Hành tây các bạn thái thành những lát mỏng rồi đem ngâm với giấm. Sau đó bạn dùng các lát hành tây đã ngâm đắp lên vùng da bị nám chừng 15 phút để tinh chất ngấm vào da. Việc ngâm giấm sẽ giúp giảm bớt độ hăng đồng thời tăng cường các axit tẩy nám, tàn nhang, giúp mang lại hiệu quả cao hơn.
-Hoặc bạn cũng có thể dùng hành tây đã ngâm giấm đem xay thành một hỗn hợp nhuyễn sau đó đắp lên mặt trong khoảng 15 phút rồi sau đó rửa sạch với nước ấm.

3. Cach lam giam tan nhang bằng đậu xanh

Đây được xem là một cách làm hữu hiệu để loại bỏ tàn nhang và nám da. Bởi loại hạt này chứa nhiều kali, vitamin A,E,C,K,..có công dụng tuyệt vời trong việc bổ sung các chất dinh dưỡng cho làn da và hỗ trợ điều trị nám da nhanh chóng.
Cach lam giam tan nhang bằng đậu xanh
Cach lam giam tan nhang bằng đậu xanh
Cách thực hiện như sau:
Lấy 5 thìa đậu xanh đã luộc chín nghiền nhuyễn sau đó thêm một ít nước để tạo thành một hỗn hợp sệt và đắp lên chỗ bị nám, tàn nhang như bình thường. Khoảng 15 phút rồi các bạn rửa lại bằng nước nhé!
Hoặc: Trộn 200g bột đậu xanh đã xay nhuyễn với 2 thìa sữa tươi rồi đắp hỗn hợp này lên mặt và massage nhẹ nhàng chừng 15 phút rồi rửa lại bằng nước.
Với các cach lam giam tan nhang tại nhà ở trên hi vọng các bạn đã bỏ túi cho mình cách trị tàn nhang nám da từ thiên nhiên rất hiệu quả và dễ làm. Nhưng nhược điểm của cach lam giam tan nhang từ thiên nhiên đó chính là mất nhiều thời gian và không hiệu quả tận gốc.
Bạn có thể nhờ sự can thiệp của công nghệ hiện đại Laser Toning vào điều trị tàn nhang tận gốc vĩnh viễn an toàn. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã sử dụng và hiệu quả đạt được lên tới 98%.
Mọi thắc mắc của bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 1900 6466 hoặc mời bạn truy cập vào website: dieutritannhang.vn để biết thêm chi tiết về các dịch vụ cũng như ưu đãi hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
Nguồn:http://dieutritannhang.vn
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn