Cách giải độc và làm trắng da hiệu quả với họ nhà dưa

Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Mùa hè, việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời làm cho làn da của bạn "nhiễm độc" và trở nên đen sạm. Cùng học cách giải độc và làm trắng da hiệu quả với họ nhà dưa nhờ một số công thức mà chúng tôi giới thiệu sau đây bạn nhé!

Dưa lê
cach-giai-doc-va-lam-trang-da-hieu-qua-voi-ho-nha-dua
Cách làm trắng da bằng dưa lê
Lấy nước ép dưa lê để trộn với bột dưa vàng. Trộn thêm hai muỗng canh mật ong và một chút muối. Sau khi tạo được hỗn hợp trên bạn có thể cho thêm một chút rượu Vodka. Đây sẽ là loại kem dưỡng da bạn có thể sử dụng hằng ngày. Bạn có thể thực hiện bất cứ lúc nào bạn muốn.
Dưa hấu
cach-giai-doc-va-lam-trang-da-hieu-qua-voi-ho-nha-dua
Dưa hấu
Lỗ chân lông to, lộ rõ cùng với những tác nhân như khói bụi sẽ khiến cho làn da phải chịu đựng những tác động xấu, khiến da bị xỉn màu, không sáng và dễ hình thành mụn trứng cá. Đây cũng là một yếu điểm của làn da, muốn vệ sinh cho làn da chỉ cần dùng vỏ dưa hấu cắt lát mỏng để vào ngăn mát tủ lạnh. Sau đó dùng chúng đắp lên da mặt, làm thường xuyên bạn sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn.
Dưa leo
cach-giai-doc-va-lam-trang-da-hieu-qua-voi-ho-nha-dua
Cách làm trắng da bằng dưa leo
Nguyên liệu: 1/2 tách bơ xay nhuyễn, 1/2 tách dưa leo xay nhuyễn, 1 lòng trắng trứng, 2 muỗng cà phê sữa bột béo
Thực hiện: Trộn tất cả các nguyên liệu lại với nhau, tạo thành hỗn hợp nhão mịn. Cho hỗn hợp này vào ngăn mát của tủ lạnh, để khoảng 30 phút. Kế đến, bôi đều hỗn hợp lên mặt và cổ, kết hợp massage theo chuyển động tròn. Để khô trong 30 phút. Sau đó, rửa sạch mặt và cổ bằng nước ấm, rửa lại bằng nước lạnh. Cuối cùng, dùng tay vỗ nhẹ lên mặt và cổ cho đến khi khô hẳn.
Hãy thử áp dụng những cách làm trắng da từ họ nhà dưa như chúng tôi vừa chia sẻ để có được làn da thật đẹp như mình mong muốn chị em nhé!
THAM KHẢO THÊM:

Tags:
, ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn