Cách trị sẹo do mụn đầu đen để lại hiệu quả nhanh chóng

Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Sẹo mụn đầu đen là điều luôn làm ban bực mình và khiến bạn cảm thấy hoang mang lo lắng.Làm thế nào để xử lý bọn chúng. Tham khảo cách trị sẹo mụn đầu đen để lại hiệu quả và nhanh chóng. Tham khảo nhé!

cach-tri-mun-dau-den-nhanh-nhat
Bã nhờn tích tụ lâu ngày hoá cứng lại thành đầu mụn chặn lỗ chân lông, bị ôxi hoá bởi môi trường hàng ngày, biến thành mụn đầu đen. Khi bị sẹo mụn đầu đen, các chuyên gia khuyên bạn không nên tự ý cậy, nặn mụn đầu đen do khả năng cao sẽ để lại sẹo.
Hình thành sẹo dạng nốt ruồi: Mụn đầu đen khi không chuyển thành các loại mụn khác sẽ tích tụ trong lỗ chân lông, khi được lấp đầy sẽ biến thành nốt ruồi đậm màu trên mặt.
Dạng sẹo thâm: Nếu mụn đầu đen chữa trị đúng cách, đúng thời điểm, da chỉ thâm nhẹ và mờ nhanh. Nếu xử lý không tốt, vết thâm sẽ đen sậm, để lại trong vài năm.
Bạn không nên đến những nơi không có bác sĩ chuyên khoa, dùng phương pháp gia truyền bao gồm nặn lễ và cho thoa thuốc tự pha. Vì những người điều trị thường không có chuyên khoa về da, thuốc cũng không rõ thành phần, sẽ không an toàn cho làn da của bạn.
Để trị hết sẹo mụn đầu đen cần sự can thiệp sâu của công nghệ hiện đại. Gần đây các chuyên gia trên thế giới đã đưa ra một nguyên tắc điều trị sẹo mụn đó là cần phải đảm bảo 2 yếu tố phục hồi vùng da tổn thương kết hợp thúc đẩy quá trình tái tạo, sản sinh tế bào mô mới.Hiện nay, phương pháp lăn kim thế hệ mới đã được các nhà khoa học trên thế giới chứng minh lâm sàng là giải pháp trị sẹo mụn đầu đen an toàn và cho hiệu quả cao. Phương pháp tạo nên hiệu quả vượt trội nhờ sự kết hợp đồng thời giữa các tác động bên ngoài và điều trị tích cực vào các tế bào bên trong da.
Cơ chế tác động của phương pháp này là sử dụng kim lăn nhỏ điều trị chuyên sâu chích vào vùng điều trị (khoảng 2-3mm) tận dụng tối đa khả năng tự làm lành vết thương của cơ thể thông qua một phức hợp các tác động sinh lý học.
Sẹo mụn đầu đen3
Xóa sẹo mụn đầu đen theo phương pháp lăn kim thế hệ mới
Với cơ chế tuyệt vời này, vùng tổn thương ( sẹo mụn) sẽ được kích thích sản sinh collagen và elastin, thúc đẩy hoạt động của tế bào mà không phá hủy chúng, kích thích và biến đổi tế bào da phát triển tới tế bào sừng - lớp trên cùng của biểu bì. Cũng chính vì thế, vết sẹo mụn đầu đen sẽ mờ nhạt dần và biến mất hoàn toàn.
Đồng thời, kim lăn tạo những đường dẫn nhỏ để đưa dưỡng chất cần thiết thẩm thấu nhanh qua da làm lành và phát huy triệt để tăng thêm hiệu quả trị liệu, sẹo mụn theo đó sẽ được cải thiện nhanh chóng hơn.
Công nghệ trị sẹo mụn lăn kim thế hệ mới phù hợp với người bận rộn, bởi thời gian cho một lần điều trị chỉ mất khoảng 60 phút, phục hồi nhanh, nên bạn có thể trở lại công việc ngay sau đó.
Sẹo mụn đầu đen6
Hiệu quả khác biệt rõ rệt trước và sau trị sẹo mụn đầu đen
Ngay sau khi điều trị lần đầu với công nghệ lăn kim thế hệ mới, bạn sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi trên gương mặt. Công nghệ mang lại niềm tin cho những người bị sẹo mụn, bởi hiệu quả có thể nhìn thấy sau lần trị liệu đầu tiên từ 40 đến 50% và sau 3-4 lần trị liệu có thể lên tới 70-90%.
THAM KHẢO THÊM:
Nguồn: http://tinlamdep.com.vn/
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn