Giới thiệu địa chỉ và dịch vụ tắm trắng tại TMV Kangnam

Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến trong dịch vụ tắm trắng. Tắm trắng toàn thân an toàn bằng tinh chất sữa non nguyên chất kết hợp vàng Nano tại thẩm mỹ viện Kangnam nhanh chóng mang lại cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ.


Dịch vụ tắm trắng cao cấp tại thẩm mỹ viện Kangnam
Tắm trắng an toàn hiệu quả tại một địa chỉ tin cậy là những quan tâm hàng đầu của khách hàng. Nhưng không hẳn ai cũng tìm được địa chỉ và phương pháp tắm trắng hiệu quả.
Vậy làm thế nào để sỡ hữu làn da trắng hồng, mịn màng một cách nhanh chóng, hiệu quả cao mà vẫn an toàn? Thẩm mỹ viện Kang Nam tự tin trở thành điểm đến lý tưởng cho bạn với những ưu thế vượt trội:
1. Công nghệ hiện đại, đi đầu trong dịch vụ tắm trắng
Tiêu chí “Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại” trở thành tiêu chí hàng đầu giúp thẩm mỹ viện Kangnam tạo nên sự khác biệt với các thẩm mỹ viện khác. Kangnam luôn tiên phong trong việc nghiên cứu, học tập và áp dụng các công nghệ thẩm mỹ mới vào các dịch vụ làm đẹp tại thẩm mỹ viện.
tamtranghCông nghệ tắm trắng Hàn Quốc độc quyền của Thẩm mỹ viện Kangnam
Bằng kiến thức chuyên môn cùng kinh nghiệm học tập và làm việc tại các thẩm mỹ viện có tiếng tại Hàn, Pháp…các chuyên gia thẩm mỹ và chăm sóc da tại thẩm mỹ viện Kangnam đã nghiên cứu và ứng dụng thành công giải pháp tắm trắng hoàn toàn mới - Công nghệ tắm trắng Hàn Quốc.
2. Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp
Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng sự khác biệt vượt trội về trình độ chuyên môn và tay nghề của đội ngũ bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ.
doi ngu bac si kangnam
Đội ngũ bác sĩ tại thẩm mỹ viện Kangnam dày dặn kinh nghiệm
Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào với 100% các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Kangnam đều được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn và tay nghề, có thời gian tu nghiệp ở các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Pháp, Mỹ…Do đó, Thẩm mỹ viện Kangnam cam kết mang lại sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.
3. Tắm trắng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp
Đến với dịch vụ tắm trắng tại Thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp. Thẩm mỹ viện Kangnam luôn mang đến những lợi ích và giá trị vượt trội, đảm bảo an toàn, sự hài lòng cho tất cả khách hàng kể cả những người khó tính nhất.
tamtrangPhong cách phục vụ chuyên nghiệp tại Thẩm mỹ viện Kangnam
4. Tắm trắng tòan thân an toàn bằng tinh chất sữa non nguyên chất
Thẩm mỹ viện Kangnam đã ứng dụng thàng công dịch vụ tắm trắng toàn thân an toàn bằng tinh chất sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano, đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng đến tắm trắng tại đây.
tam trang toan than
Khách hàng "trải nghiệm" dịch vụ tắm trắng tại thẩm mỹ viện Kangnam
Làn da sau khi tắm bằng tinh chất sữa non nguyên chất và vàng Nano đáp ứng được đầy đủ các yếu tố của làn da khoẻ đẹp: màu sắc hồng hào, đồng đều, không vàng lông, săn chắc, đủ độ dày ở các lớp tế bào da, mềm mịn, không có nếp nhăn, lỗ chân lông to se khít, không bị tổn thương, dị ứng.
Với liệu trình tắm trắng gồm 5 bước khoa học tại Thẩm mỹ viện Kangnam: Xông hơi thảo dược, tẩy tế bào chết, ủ dưỡng trắng, ngâm sục thảo dược, massage dưỡng chất trong vòng 120 phút bạn sẽ sở hữu ngay một làn da hoàn hảo không tỳ vết.
Video tắm trắng toàn thân tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Hãy sử dụng dịch vụ tắm trắng của thẩm mỹ viện Kangnam chúng tôi để sở hữu một làn da trắng hồng rạng rỡ, đẹp tự nhiên và đảm bảo da không bắt nắng.
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Cơ sở 1: Số 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968. 999. 777
Cơ sở 2: Số 179C - Đường 3/2 - Phường 11 - Quận 10 - Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.62.94.66.88 - Mobile: 0969.999.777
Tags:
, , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn