Những lý do nên tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất

Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất hiện đang được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao và được chị em phụ nữ lựa chọn là cách để có làn da trắng hồng. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng tìm hiểu những lý do bạn nên tắm trắng bằng sữa non nguyên chất sau đây để hiểu được điều đó nhé!

Tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất là liệu pháp tắm trắng an toàn, thân thiện với làn da theo công nghệ mới nhất của Hàn Quốc đang được các chị em phụ nữ yêu thích. Sau đây sẽ là 4 lý do bạn nên tắm trắng bằng sữa non nguyên chất:

1. Nguyên liệu tắm trắng thân thiện, lành tính với làn da

Sữa non nguyên chất chứa các dưỡng chất có lợi do làn da (vitamin D, E, axit amin và khoáng chất) có tác dụng bổ sung độ ẩm, dưỡng da, tái tạo tế bào da mới. Đồng thời còn bảo vệ làn da khỏi các tia UVA, UVB, ức chế sự hình thành của các hắc tố melanin – nguyên nhân làm đen và thâm da, giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.
Tinh chất vàng nano với những phân tử vàng vô cùng nhỏ sẽ đi sâu vào từng tế bào da, làm liền các liên kết mô da, giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da. Đồng thời, làm giảm quá trình lão hóa, nhanh chóng làm mờ vết thâm mang lại làn da trắng sáng, săn chắc và tràn đầy sức sống.
tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất

2. Da trắng hồng rạng rỡ

Sau khi khách hàng được xông hơi và tẩy tế bào chết để các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể, khách hàng được ủ dưỡng trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano. Nhờ những nguyên liệu làm trắng hoàn toàn từ tự nhiên, làn da của bạn sẽ trắng mịn từ gốc, chống lại quá trình oxy hóa cũng như tác động tiêu cực của tia cực tím, hạn chế tối đa các gốc tự do hình thành và bảo vệ da khỏi cực tím, hạn chế tối đa tình trạng bắt nắng, sạm đen thường gặp. Vì vậy mà làn da sẽ trở lên trắng hồng mãi mãi.

3. Quy trình tắm trắng an toàn

Tại TMV Kangnam khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng bởi quy trình tắm trắng tại đây được xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế, được Bộ Y tế chứng nhận. Khách hàng sẽ được thư giãn với liệu trình tắm trắng đủ 5 bước (xông hơi thảo dược, tẩy tế bào chết, ử dưỡng trắng, ngâm sục và mát xa toàn thân) với các nguyên liệu tắm trắng tự nhiên, thân thiện với làn da, đặc biệt là sự chăm sóc cẩn thận kĩ lưỡng của các chuyên viên làm đẹp.
tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất

4. Hiệu quả nhanh chóng, duy trì lâu dài

Sau khi tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano, bạn sẽ nhanh chóng thấy rõ sự khác biệt trên làn da của mình, da trở nên trắng hồng và khỏe mạnh hơn. Với cơ chế làm trắng an toàn, công nghệ này không những giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng mà không lo da bị bắt nắng, hiệu quả duy trì lâu dài.
tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất
Chính vì những lí do trên mà bạn nên tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano để có được làn da sáng khỏe mịn màng mãi mãi. Và hiện nay, Phương pháp tắm trắng này đã giúp cho nhiều khách hàng của TMV Kangnam có được làn da trắng hồng chỉ sau một liệu trình điều trị duy nhất trong 120 phút.
Nếu bạn muốn tư vẫn rõ hơn về dịch vụ này, vui lòng liên hệ 19006450 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của TMV Kangnam để được các chuyên gia đầu ngành thăm khám. Chúc các bạn sớm có được làn da trắng sáng mơ ước.

Tags:
, , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn