Căng da mặt Thermage có đau không?

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Chào bác sĩ  , tôi tên là Hồng, hiện tôi đã qua độ tuổi 40, hiện đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội. Trên làn da, tôi đã thấy xuất hiện nhiều  vết nhăn, da bị chảy xệ khiến tôi trở nên già nua và xấu xí.Gần đây, tôi được nghe nói đến một bí quyết làm căng da mặt - đó chính là công nghệ Thermage. Đang có mong muốn sử dụng công nghệ này. Tuy nhiên tôi không biết liệu việc căng da mặt Thermage có đau không và nguy hiểm không. Chính vì thế, hi vọng nhận được giải đáp của bác sĩ để tôi có thể an tâm điều trị. Tôi xin chân thành cảm ơn.

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về cho chuyên mục giải đáp của chúng tôi. Thắc mắc này là thắc mắc chung của rất nhiều chị em phụ nữ khi tìm hiểu về công nghệ căng da mặt Thermage. Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn cũng như nhiều độc giả cùng chung câu hỏi,  xin giải đáp thắc mắc căng da mặt có đau không của chị như sau:

Căng da mặt Thermage có đau không?

căng da mặt thermag có đau không 1
Đúng như những gì mà chị Hồng đã tìm hiểu thì hiện nay công nghệ Thermage là một trong những bí quyết làm căng da mặt tiên tiến, hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay. Công nghệ này đã đạt tiêu chuẩn của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) về độ hiệu quả cũng như tính an toàn tuyệt đối đối với người sử dụng. Với tiêu chuẩn đã đạt như ở trên đã giúp chị Hồng cùng các chị em giải đáp một phần nào đó câu hỏi "Căng da mặt có đau không?"
Công nghệ Thermage hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng năng lượng sóng điện từ. Các sóng này có khả năng làm nóng sâu các lớp tế bào da. ĐỒng thời trong quá trình trị liệu cũng làm lạnh bề mặt da và giữ nguyên vẹn. Với phương phap căng da này, bạn sẽ không cảm nhận thấy sự đau đớn nào. Bởi công nghệ không gây hư tổn đến da
Với cơ chế hoạt động là sử dụng kỹ thuật sóng tần số vô tuyến điện dung đơn cực, bên cạnh đó là đầu tuýp phát sóng chuyên dụng, chính vì thế công nghệ thermage có khả năng làm nóng sâu giúp đồng nhất các khối Collagen hiện tại. Hơn thê nữa, còn tác động thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen mới. Nhờ thế làn da được nuôi dưỡng từ bên trong. Da sẽ trở nên mịn màng và săn chắc hơn
Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả tối ưu với bí quyết làm căng da mặt này, các chị em cần lựa chọn những trung tâm thẩm mỹ uy tín. Đến với Thẩm mỹ Hồng Kông, bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tư vấn tận tình.
Như vậy các chị em đã có câu trả lời ưng ý về việc căng da mặt có đau không rồi phải không nào.
Chúc các bạn có một làn da như ý!
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn