Phương pháp làm trẻ hóa da mặt an toàn từ tự nhiên

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Với nỗi lo về việc sử dụng phương pháp trẻ hóa da với những loại mỹ phẩm đắt tiền nhưng lại không lại hiệu quả như mong muốn. Ngày này, phái đẹp đang có xu hướng trở về làm đẹp với các loại mặt nạ có dưỡng chất từ thiên nhiên để mang lại tuổi thanh xuân cho làn da. Với bài viêt này, các bạn sẽ cùng Thẩm mỹ Hồng Kông tìm hiểu về 3 loại mặt nạ có khả năng làm trẻ hóa da hiệu quả, cực kì tiêt kiệm tiết kiệm.

Olive và chanh – mặt nạ trẻ hóa da

Từ ngàn đời nay,dầu olive được con người sử dụng rộng rãi và phổ biến trong việc chăm sóc da và tóc. Bởi lẽ, trong thành phần của dầu Olive có lượng chất chống ôxy hóa dồi dào (tức vitamin A và E). Loại chất này ngoài công dụng giúp tăng độ ẩm và trẻ hóa. Ngoài ra còn giúp chữa trị những tổn thương trên da sau khi chịu tác động bởi tia UV, thuốc lá cũng như rất nhiều tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài. Đồng thời, nhờ có phương pháp trẻ hóa da mặt với dầu olive, làn da sẽ giữ được tính đàn hồi vốn có.
Mặt nạ trẻ hóa da hiệu quả bằng olive và chanh, Trẻ hóa da, trẻ hóa da bằng mặt nạ, trẻ hóa da bằng công nghệ laser, trẻ hóa da với thermage, trẻ hóa da tại thẩm mỹ Hồng Ngọc
Công thức: 1 muỗng dầu olive +  ½ muỗng nước cốt chanh + ½ chén bột yến mạch được trộn đều với nhau, sau đó nấu chín và để nguội. Tiếp đó đánh 1 quả trứng gà vào và đắp lên mặt tầm 20 phút và rửa sạch.

Cà phê – Mặt nạ trẻ hóa da

Chắc hẳn, đa phần các chị em đều thấy các sản phẩm làm đẹp hiện nay đều có  dùng caffeine như thành phần chính, đặc biệt là những sản phẩm chữa thâm quầng dưới mắt.lý do là caffeine có khả năng loại bỏ lượng máu dư thừa nằm tích tụ dưới mắt, đồng thời giúp làn da chống sự lão hóa. Làn da sẽ tăng tính đàn hồi và trắng dần lên nếu sử dụng phương pháp trẻ hóa da với mặt nạ chứ bột cà phê.
Mặt nạ trẻ hóa da hiệu quả bằng cà phê, Trẻ hóa da, trẻ hóa da bằng mặt nạ, trẻ hóa da bằng công nghệ laser, trẻ hóa da với thermage, trẻ hóa da tại thẩm mỹ Hồng Ngọc
Cách thực hiện: Trộn ½ chén bột cà phê xay nhuyễn, ¼ chén nước cốt chanh, 1 muỗng dầu olive vào với nhau tạo thành một hỗn hợp đồng nhất, và đắp hỗn hợp đó lên mặt giữ nguyên trong 20 phút. Sau đó rửa lại sạch bằng nước ấm.

Đất sét Betonite – Mặt nạ trẻ hóa da

Đất sét là phương pháp trẻ hóa da hiệu quả. Nhờ có loại mặt nạ này, sẽ giúp se và đồng thời rút đi các chất bẩn còn sót lại trong lỗ chân lông. Cách làm cực kỳ đơn giản đó là bạn chỉ cần trộn 1 muỗng đất sét, 1 muỗng nước, 1 muỗng bột yến mạch nấu chín để nguội và thêm vào đó 1 hoặc 2 giọt dầu cây trà để có thể thành hỗn hợp dẻo. Đắp hỗn hợp dẻo này lên mặt trong vòng 15 phút. Tiến hành lột bỏ mặt nạ và sau đó rửa sạch lại mặt bằng nước âm.
Mặt nạ trẻ hóa da hiệu quả bằng đất sét Betonite, Trẻ hóa da, trẻ hóa da bằng mặt nạ, trẻ hóa da bằng công nghệ laser, trẻ hóa da với thermage, trẻ hóa da tại thẩm mỹ Hồng Ngọc
Một cách làm khác là Trộn 4 muỗng bột đất sét, 1 muỗng nha đam, 1 muỗng lá hương thảo tươi hoặc ½ muỗng lá hương thảo nghiền khô, thêm vào đó 1 – 2 muỗng nước rồi bạn bôi mặt nạ này lên mặt trong khoang thời gian 15 phút, và rửa sạch lại với nước ấm.

Lưu ý khi làm mặt nạ

– Da phải trong tình trạng khô, không sử dụng kem dưỡng ẩm trước khi đắp mặt nạ. Nhớ vỗ nhẹ vào da trước khi đắp mặt nạ.
– Nếu bạn là người rất dễ bị dị ứng với caffeine, có thể mua gói nhỏ cà phê không chứa caffeine (decaf). Nên nhớ sử dụng một lượng vừa đủ để làm mặt nạ.
– Hơn thế nữa, mặt nạ từ đất sét Betonite có công dụng hiệu quả trong trị mụn nhọt và vết chàm trên mặt. Chính vì vậy, cần sử dụng 2 lần mỗi tuần để hiệu quả là cao nhất. Nếu tình trạng mụn nghiêm trọng, hãy sử dụng mặt nạ này trong hai tuần liên tiếp.
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn