Cách tắm trắng cho da đen bẩm sinh tốt nhất 2016 - Đã được kiểm định

Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Với sự kết hợp giữa tinh chất vàng nano và sữa non nguyên chất 100%, vừa có tác dụng dưỡng trắng, vừa có khả năng bảo vệ da tối đa. Đây là cách tắm trắng cho da đen bẩm sinh được đánh giá cao và nhiều chị em phụ nữ lựa chọn trong thời gian trở lại đây.

Cách tắm trắng cho da đen bẩm sinh?
Cách tắm trắng cho da đen bẩm sinh

Thành phần an toàn, không lột tẩy

Hầu hết các phương pháp làm trắng da hiện nay đều chứa những chất lột tẩy hoặc những phụ gia để tẩy trắng nhanh chóng. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến tình trạng sức khỏe của làn da. Hơn thế nữa, những chất tẩy trắng có trong những phương pháp tắm trắng thông thường đều có khả năng khiến cho làn da bị tổn thương và bắt nắng nhanh hơn.
Riêng đối với phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano có chứa hai thành phần làm trắng và dưỡng da cơ bản là sữa non nguyên chất 100% và tinh chất vàng nano quý hiếm. Hai thành phần này đã được Tổ chức FDA chứng nhận về độ an toàn, đạt tiêu chuẩn có thể áp dụng cho mọi đối tượng, mọi loại da, ngay cả với những trường hợp da nhạy cảm nhất.
Với thành phần an toàn này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tắm trắng mà không lo ngại sẽ bị vàng lông, da yếu hơn sau khi trải nghiệm liệu trình.
Cách tắm trắng cho da đen bẩm sinh? 2
Liệu trình tắm trắng cho da ngăm đen

Da bật tone, trắng hồng tự nhiên

Cơ chế hoạt động của phương pháp tắm trắng cho da đen bẩm sinh bằng với phương pháp tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano như sau:
- Sữa non nguyên chất: Có tác dụng dưỡng sâu, giúp da hấp thu nhiều những dưỡng chất làm trắng, da khỏe mạnh hơn, tránh được những tác nhân gây hại từ bên ngoài. Đồng thời, sữa non nguyên chất cũng có tác dụng loại bỏ bớt những tế bào sần cứng, tế bào chết cho làn da mịn màng hơn.
- Tinh chất vàng nano: Có tác dụng hạn chế sự hoạt động của các hắc tố da melanin, giúp da hồng hào, trắng bật tone thấy rõ sau mỗi một liệu trình thực hiện.
Có thể thấy rằng, với cơ chế tác động kép này, cách tắm trắng cho da đen bẩm sinh là giải pháp hoàn hảo giúp bạn khắc phục tình trạng da ngăm đen tưởng chừng đã được mặc định bởi yếu tố bẩm sinh.
Cách tắm trắng cho da đen bẩm sinh? 3
Cách tắm trắng cho da đen bẩm sinh? 5
Cách tắm trắng cho da đen bẩm sinh? 6
Hiệu quả tắm trắng cho da ngăm đen

Liệu trình trắm trắng da đen bẩm sinh

Tùy vào từng trường hợp, mức độ da đen bẩm sinh ở mức độ bào, tone màu da đạt mức bao nhiêu mà các bác sĩ da liễu sẽ tư vấn liệu trình tắm trắng da thích hợp nhất.
Liệu trình 1 lần tắm trắng bao gồm các bước:
- Xông hơi bằng thảo mộc
- Tẩy tế bào chế
- Ủ dưỡng trắng toàn thân với sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano
- Ngâm sục với tinh dầu thảo dược
- Massage với tinh chất dưỡng trắng da toàn thân.
Xem toàn bộ video quy trình tắm trắng tại Kangnam:
Hiệu quả của cách tắm trắng cho da đen bẩm sinh
Sau khi tắm trắng với sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano, da bật tone lên thấy rõ, hết ngăm đen, da sáng, hồng hào và đồng màu đều khắp cơ thể, giúp bạn tự tin hơn.

THAM KHẢO THÊM

Tags:
, , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn