Tìm hiểu quy trình tắm trắng an toàn bằng sữa non nguyên chất

Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Một làn da trắng hồng, mịn màng luôn là mong muốn của bất cứ cô nàng yêu thích cái đẹp. Và cũng thật dễ hiểu khi càng nhiều người tìm đến dịch vụ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất trong thời gian vừa qua. Hãy cùng tìm hiểu xem một quy trình tắm trắng an toàn bằng sữa non nguyên chất được áp dụng như thế nào nhé!


Làn da trắng như thiên sứ luôn là mơ ước của phái đẹp

CÔNG DỤNG TẮM TRẮNG BẰNG SỮA NON NGUYÊN CHẤT

Sữa non nguyên chất có chứa hàm lượng cao chất dinh dưỡng nuôi da như vitamin, axit amin và nhiều dưỡng chất khác có tác dụng bổ sung độ ẩm, dưỡng da, tăng sinh tế bào mới, ngăn ngừa sự hình thành của các hắc tố melanin – nguyên nhân làm đen và thâm da, đồng thời giúp se khít lỗ chân lông rất tốt.
Tinh chất vàng nano chứa các phân tử vàng giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da, làm giảm quá trình hình thành nếp nhăn và lão hóa da, đồng thời nhanh chóng làm mờ vết thâm mang lại cho bạn làn da trắng sáng, săn chắc, tràn đầy sức sống.
quy-trinh-tam-trang
Sữa non nguyên chất có tác dụng làm trắng da hiệu quả

CẬN CẢNH QUY TRÌNH TẮM TRẮNG BẰNG SỮA NON NGUYÊN CHÂT

Để mang lại một làn da trắng hồng, khỏe mạnh, bên cạnh các yếu tố như nguyên liệu tắm trắng, tay nghề của chuyên viên thẩm mỹ... một quy trình thực hiện đóng vai trò rất quan trọng. Hiểu được điều đó, các chuyên viên thẩm mỹ của thẩm mỹ viện Kangnam đã xây dựng một quy trình tắm trắng theo đúng chuẩn của Hàn Quốc, bằng các bước thực hiện đơn giản nhưng hiệu quả đạt được tối ưu nhất, an toàn cho làn da. Cụ thể như sau:
Tắm trắng được thực hiện như thế nào?

Bước 1: Bước chuẩn bị

Trước khi thực hiện tắm trắng, khách hàng sẽ được chuyên gia đầu ngành thăm khám về màu da, tình trạng da và kiểm tra sự kích ứng với các thành phần nguyên liệu được sử dụng trong tắm trắng hay không, từ đó tư vấn cho khách hàng hình thức tắm trắng phù hợp, nên sử dụng liệu pháp tắm trắng một lần duy nhất hay theo liệu trình. Đây được đánh giá là bước rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả cuối cùng đạt được.

Bước 2: Xông hơi bằng thảo mộc

Với các nguyên liệu sử dụng như quế, oải hương, hoa hồng... cùng không gian thư giãn sang trọng giúp bạn có những giây phút thoải mái nhất, giải tỏa mọi áp lực, mệt mỏi trong cuộc sống. Bên cạnh đó, đây cũng là bước giúp lưu thông khí huyết được đẩy nhanh đào thải độc tố và tăng tuần hoàn máu.
tim-hieu-quy-trinh-tam-trang-hieu-qua-bang-sua-non-nguyen-chat
Xông hơi bằng thảo mộc giúp lưu thông khí huyết, đào thải độc tố và tăng tuần hoàn máu

Bước 3: Tẩy tế bào chết

Khách hàng tiếp tục được các chuyên viên mát xa tẩy các tế bào chết lâu ngày đã bị sừng hóa bằng những nguyên liệu tự nhiên (muối, mật ong rừng và chanh). Quá trình này giúp da được thanh lọc, lỗ chân lông thông thoáng, tạo điều kiện cho các dưỡng chất thấm sâu vào từng tế bào dưới da, nuôi da sáng khỏe.

Bước 4: Ủ dưỡng trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng Nano

Đây là bước quan trọng nhất trong toàn liệu trình tắm trắng bằng sữa non nguyên chất. Quá trình này sẽ giúp các dưỡng chất trong sữa non thấm sâu vào da, làm khỏe da từ gốc, hình thành hệ miễn dịch tốt cho da chống lại các tia UV gây hại, đồng thời chống lão hóa, cho làn da sáng khỏe, trắng hồng tự nhiên. Đặc biệt, bạn sẽ được ủ dưỡng toàn thân với tinh chất từ hoa quả tươi giúp tăng cường độ ẩm cho da, làn da sẽ trở lên mềm mại, mịn màng hơn.
quy-trinh-tam-trang-bang-sua-non-nguyen-chat
Ủ dưỡng trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano

Bước 5: Ngâm sục với tinh dầu thảo dược và Massage với dưỡng chất làm trắng

Cuối cùng, khách hàng sẽ được ngâm sục với tinh dầu thảo dược và mát xa với dưỡng chất làm trắng để làn da sáng khỏe mịn màng, chống lại các tác nhân gây hại cho da từ môi trường và giúp kết quả tắm trắng được lâu dài.
Với quy trình tắm trắng nghiêm ngặt và an toàn gồm 5 bước trong 180 phút (tắm trắng 1 lần duy nhất), 120 phút (tắm trắng theo liệu trình) bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano bạn sẽ nhanh chóng có được làn da trắng sáng, đều màu và mịn màng mãi mãi. Cùng với các nguyên liệu tắm trắng lành tính thân thiện với làn da bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng phương pháp này.
tim-hieu-quy-trinh-tam-trang-hieu-qua-bang-sua-non-nguyen-chat
Kết quả tắm trắng bằng sữa non nguyên chất tại TMV Kangnam
Tắm trắng da bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano tại TMV Kangnam được đánh giá là liệu pháp tắm trắng da an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, được đông đảo chị em phụ nữ ưa chuộng và tin dùng.
BẠN VẪN CÒN THẮC MẮC VỀ DỊCH VỤ TẮM TRẮNG?
gui-thac-mac-cua-banHOẶC GỌI ĐẾN SỐ: 19006450
Tags:
, ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn