HƯỚNG DẪN Cách làm trắng da vùng vai siêu hiệu quả làm là trắng

Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Xu hướng áo trể vai đang làm giới trẻ chao đảo ngày càng thu hút các bạn nữ nhiều hơn. Để tự tin với những trang phục đó bạn hay áp dụng ngay những cách làm trắng da vùng vai dưới đây nhé! Một làn da trắng đẹp tự tin sẽ là dịp để thả thính trong mùa hè tới đây.

Tự tin khoe bờ vai nõn nà trong mùa hè tới1
Tự tin khoe bờ vai nõn nà trong mùa hè tới

1. Cách làm trắng da vùng vai tự nhiên ngay tại nhà

- Công thức 1 - cách làm trắng da vai với sữa tươi
Sữa tươi có thể nói là một loại nguyên liệu làm đẹp thần dược của chị em phụ nữ. Chỉ cần một chút sữa tươi không đường xoa đều nhẹ nhàng lên da vùng vai 1 mỗi ngày bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt.
Hoặc để tăng thêm hiệu quả hãy kết hợp thêm với các loại hoa quả xay nhuyễn như chuối, đu đủ, khoai tây, dâu tây...
- Công thức 2 - cách làm trắng da vùng vai với mật ong nguyên chất
Mật ong chứa 1 lượng dưỡng chất vitamin khoáng chất cùng với hợp chất chống lão hóa dưỡng da cực hiệu quả. Vào mùa hè bạn có thể tận dụng mật ong để dưỡng trắng da vùng vai hoặc làm kem chống nắng tự nhiên mỗi khi ra ngoài đều thích hợp.
Các nguyên liệu tận dụng làm trắng da vùng vai1
Các nguyên liệu tận dụng làm trắng da vùng vai
- Công thức 3 - Làm trắng da vai tại nhà với cà rốt
Trong củ cà rốt ẩn chứa lượng lợn vitamin C và vitamin A - dưỡng chất thiết yếu để làm sáng da. Bạn nên xay nhuyễn củ cà rốt giữ lấy phần nước sau đó trộn thêm 1 chút sữa tươi có thể tắm hoặc xoa nhẹ lên vùng vai. Bạn có thể tận dụng và uống thêm sinh tốt cà rốt để giúp làn da có được sự mịn màng nuôi dưỡng từ bên trong.

2. Cách làm trắng da vùng vai cấp tốc bằng Serum trắng da HA

Những dưỡng chất được tổng hợp sẵn trong Serum trắng da HA bao gồm: Hyaluronic Acid, Collagen P+, Vitamin C, Mountain Spring Water, Combination Of Natural Oil Extracts và các vitamin A, C, E... Mỗi ngày 1 giọt nhỏ xoa đều lên 2 vai kèm theo động tác massage nhẹ nhàng bạn sẽ có được bờ vai mịn màng trắng sáng.
Vùng vai là khu vực nhạy cảm phải tiếp xúc với môi trường thường xuyên - để có hiệu quả làm trắng tốt nhất bạn tẩy ra chết trước khi sử dụng bất cứ loại nguyên liệu nào. Nếu bạn đang nóng lòng muốn có bở vai đẹp mịn màng thì bạn nên lựa chọn cách làm trắng da vai bằng Serum HA nhé - bởi dưỡng chất sẽ nuôi dưỡng giúp da trắng đều màu chỉ sau khoảng 2 tuần sử dụng.
Serum HA giải pháp cho làn da sáng mịn1
Serum HA giải pháp cho làn da sáng mịn
Trong tủ của các nàng đã có chiếc áo trễ vai nào hay chưa? Mau mau tậu ngay cho mình để diện trong mùa hè này nào - gạt bỏ nỗi lo da đen sạm đi. Bởi đã có kem dưỡng trắng da Serum HA giúp bạn - liên hệ ngay theo đường dây nóng để sở hữu lọ dưỡng chất trắng da siêu hiệu quả này nhé!

Lưu
Lưu
Lưu
Lưu
Lưu
Lưu
Lưu

 THAM KHẢO THÊM
starcách làm trắng da toàn thân
star  cách làm trắng da lưng hiệu quả  
Tags:
, , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn