Cách xóa sẹo lõm đơn giản và nhanh nhất tại nhà

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Sẹo lõm là vấn đề làm bạn cảm thấy khó chịu, làm thế nào để xóa sẹo lõm nhanh nhất. Bạn đã thực hiện nhiều cách nhưng chưa thành công, cùng tham khảo 1 số cách xóa sẹo lõm tại nhà cực đơn giản và rất hiệu quả.

99

Cách xóa sẹo lõm đơn giản từ ngải cứu

Ngải cứu là 1 loại thực phẩm được nhiều người yêu thích và cũng được người xưa sử dụng trong rất nhiều phương thuốc khác nhau. Tinh chất từ cây ngải cứu có tác dụng khử trùng, là một chất kháng sinh tự nhiên, giúp lưu thông mạch máu và làm mềm vết thương, chữa lành các vết thương nhanh chóng, và là cách trị sẹo hiệu quả.
thu-nho-lo-chan-long-voi-mat-na-bot-tra-xanh
Bạn có thể tự chưng cất tinh chất ngải cứu từ lá cây ngải cứu được trồng lâu năm hoặc mua tinh dầu ngải cứu bán khá phổ biến trên thị trường, dùng tinh chất ngải cứu thoa lên vùng sẹo, kết hợp massage để làm mờ sẹo. Cách xóa sẹo lõm trên mặt này cũng đòi hỏi thời gian thực hiện thật kiên trì nhé.

Xóa sẹo lõm với lòng trắng trứng ngay tại nhà

Lòng trắng trứng gà có chứa nhiều axit amin và protein là một trong những thực phẩm cực tốt cho sức khỏe không những thế nó còn có tác dụng kích thích tái tạo da, se khít lỗ chân lông, đồng thời làm da mềm mịn, loại bỏ các tế bào chết hiệu quả.
tri tham mun voi long trang trung ga
-  Bạn tách lấy lòng trắng trứng gà, dùng đồ đánh trứng khuấy đều để đánh tan lòng trắng trứng
-  Sau đó dùng một miếng bông hoặc dùng tay, thoa lòng trắng trứng lên vùng có sẹo lõm, thoa một lớp thật mỏng hết các vùng sẹo.
- Massage da mặt khoảng 10 phút, để lòng trắng trứng khô tự nhiên rồi rửa lại với nước ấm
- Thực hiện cách xóa sẹo lõm trên mặt này thường xuyên để có kết quả tốt
Hoặc bạn có thể đánh đều lòng trắng trứng với bột mì sau đó bôi lên vết sẹo lõm để xóa sẹo an toàn và nhanh chóng.
hoc-lam-mat-na-bi-lon-giup-tre-hoa-lan-da

Cách xóa sẹo lõm trên mặt bằng lô hội

Lô hội là loại thảo mộc có rất nhiều tác dụng trong cuộc sống không chỉ tốt cho da, mà còn có khả năng làm lành da nên rất hữu hiệu với những vùng da bị sẹo lõm do mụn, viêm. Có thể dùng lô hội tươi hoặc dùng gel chiết xuất từ lô hội. xóa sẹo lõm thường được nhiều khách hàng ưa thích sử dụng nước lô hội vì tính sát khuẩn của nó.
nha dam tri tham
Bạn có thể cắt bỏ vỏ sau đó dùng thịt của lô hội bôi lên vết sẹo hoặc có thể nghiền ra kết hợp với bột nghệ bôi lên nhưng vết sẹo bảo đảm kết quả rất tốt.
Thực hiện cách xóa sẹo lõm bằng phương pháp tự nhiên này chăm chỉ bạn sẽ thấy hiệu quả đạt được thật bất ngờ
THAM KHẢO THÊM:
Nguồn: http://thammyvienhanoi.org/
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn