3 cách trị sẹo thâm do mụn để lại hiệu quả rất đơn giản

Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Sẹo thâm do mụn để lại làm bạn mất tự tin và làm bạn không dám thể hiện các bộ đầm những bộ đồ quyến rũ trong những ngày hè này, hãy cùng chúng tôi giúp bạn xóa bỏ đi những vết sẹo thâm này, chỉ với 10 phút mỗi ngày bạn sẽ làm được điều đó, cùng tham khảo nhé!

Bí quyết trị sẹo thâm do mụn thật đơn giản với dưa chuột

Dưa chuột có tác dụng làm đẹp da, khiến làn da trở nên trắng sáng và mịn màng, ngoài ra đây còn là bí quyết làm mờ sẹo thâm do mụn hiệu quả được nhiều chị em tin dùng.
trung-thanh-voi-cach-tri-seo-tham-bang-chanh-va-dua-leo
Cách thực hiện:
– Bạn rưa chuột rửa sạch với nước.
– Thái dưa chuột thành những lát mỏng rồi đắp lên mặt tập trung vào vùng da bị vết sẹo thâm
– Thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước. Mặt nạ dưa chuột được coi là cách làm mờ sẹo thâm do mụn hữu hiệu.

Xóa sẹo thâm do mụn hiệu quả bằng gừng tươi

Gừng có thể ức chế sự tăng trưởng của các tế bào da sẫm màu, loại bỏ những vết sẹo thâm do mụn hiệu quả nhanh chóng.
cach-tri-tan-nhang-don-gian-bang-gung-tuoi
Chuẩn bị 1 củ gừng tươi, rửa sạch sau đó Cắt gừng tươi thành lát mỏng rồi nhẹ nhàng miết lên vùng da bị thâm, sau đó đặt gừng lên vết sẹo chừng 3-5 phút. Lặp đi lặp lại 3 lần/ngày, sau hai tuần vết sẹo thâm sẽ mờ dần mà làn da của bạn cũng mềm mại và trắng sáng hơn.

Trị sẹo thâm do mụn mỗi ngày bằng sữa  tươi

Sữa tươi là một loại thức uống rất tốt cho sức khỏe và bổ sung năng lượng rất nhiều, tuy nhiên, ít ai biết rằng trong sữa tươi chứa thành phần Axit lactic giúp làm mờ các vết sẹo thâm. Hàng ngày bạn chỉ cần rửa mặt bằng sữa tươi lấy lại cho làn da tươi sáng và mịn màng hơn.
Bí kíp làm sữa rửa mặt trắng da ngay tại nhà 1
Ngoài ra, bạn có thể trộn sữa tươi với bột yến mạch và một vài giọt nước cốt chanh để tạo thành một hỗn hợp sền sệt cũng là cách trị sẹo thâm do mụn, đắp lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

 Trị sẹo thâm sau mụn ở chân bằng chanh

Cách xóa sẹo thâm sau mụn ở chân bằng chanh này rất đơn giản, nguyên liệu dễ kiếm. và hiệu quả rất bất ngờ
Mojito cocktai
Bạn chỉ cần dùng một nửa quả chanh, xoa đều lên vùng có sẹo thâm, để khoảng 5 – 10 phút hoặc đến khi nào thấy nước chanh khô lại trên da thì rửa sạch bằng nước lạnh.
Bên cạnh đó bạn có thể vắt nước cốt chanh, trộn thêm mật ong, sữa chua không đường cùng với một ít vỏ chanh nạo rồi bôi đều lên vùng có vết thâm, massage nhẹ nhàng để vết thâm bong ra nhanh hơn. Sau đó cũng rửa sạch với nước mát. Thực hiện hàng ngày cách làm mờ sẹo ở chân này bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ nhé.
THAM KHẢO THÊM:
Nguồn: http://dieutrida.com.vn/
Tags:
, ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn