Triệt lông chân bằng kem đánh răng có hiệu quả hay không?

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Bạn có biết rằng kem đánh răng ngoài tác dụng giúp làm sạch răng, bảo vệ lợi, giúp hơi thở thơm tho, nó còn tác dụng khác được nhiều chị em áp dụng đó là triệt lông chân. Tuy nhiên, cách này có triệt lông chân triệt để hay không? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây!

Cách triệt lông chân bằng kem đánh răng

Trong kem đánh răng có chứa hàm lượng muối của flo và các hợp chất khác có khả năng làm rụng các sợi lông trên bề mặt da. Hơn nữa chúng cũng giúp làn da được sát khuẩn hiệu quả.
Triệt lông chân bằng kem đánh răng có triệt để hay không 1
Cách triệt lông chân bằng kem đánh răng
Cách triệt lông chân bằng kem đánh răng như sau: Bạn hãy thoa một lớp mỏng kem đánh răng lên vùng da chân và kết hợp với động tác massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch chân lại với nước. Với cách triệt lông bằng kem đánh răng này bạn chỉ cần kiên trì thực hiện sau 1-2 tuần các sợi lông sẽ rụng tự nhiên.

Triệt lông chân bằng kem đánh răng có mang lại hiệu quả?

Sử dụng kem đánh răng thực sự có cho hiệu quả tẩy lông chân nhưng hiệu quả không kéo dài. Bên cạnh đó, nếu quá lạm dụng chúng có thể gây biến chứng nguy hại cho da và sức khỏe. Bởi trong hầu hết kem đánh răng có chứa natri florua nếu dùng lâu dài chất này sẽ rất nguy hiểm đến sức khỏe.
Triệt lông chân bằng kem đánh răng có triệt để hay không 2
Triệt lông chân bằng kem đánh răng không mang lại hiệu quả cao
Khi dùng để triệt lông chân thông qua các lỗ chân lông, chất natri florua sẽ ngấm vào các mạch máu vào cơ thể gây chứng tê liệt cơ thể, co giật, suy hô hấp hay bệnh tim mạch. Ngoài ra, các thành phần khác như tricclosan tương tự như thuốc trừ sâu có thể gây kích ứng da, lâu dài còn gây hôn mê,.. thành phần dea một chất phụ gia tạo bọt khi tiếp xúc lâu dài với da sẽ gây ung thư gan, thận…
Như vậy, triệt lông bằng kem đánh răng hiệu quả như thế nào chúng ta đã rõ, nhưng chúng ta đã rõ hậu quả không lường trước của biện pháp xử lý này. Vì vậy, thay vì việc dùng kem đánh răng triệt lông chân bạn hãy đến địa chỉ uy tín để được thăm khám và tư vấn cách triệt lông an toàn.
Để triệt lông chân triệt để, nhẹ nhàng và không mất nhiều thời gian các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên áp dụng công nghệ hiện đại. Một trong những cách hiệu quả nhất hiện nay là sử dụng ánh sáng New E –Light. Đây là công nghệ rất được chị em yêu thích bởi khả năng triệt lông nhẹ nhàng, không đau rát, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da trước trong và sau điều trị. Hiện nay, New –Light được bệnh viện thẩm mỹ kangnam ứng dụng thành công trong triệt lông chân và các vùng lông khác trên cơ thể, mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.
Tags:
, ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn