Cách làm trắng da toàn thân hiệu quả ngay tại nhà

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Với một số những mẹo nhỏ, cách làm trắng da toàn thân tại nhà cực đơn giản sau đây đã mang đến cho nhiều chị em làn da đẹp như mong muốn. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa? Hãy note ngay lại những cách trắng da toàn thân trong bài viết này để cũng sở hữu da đẹp không tì vết nhé.

Bạn có muốn sở hữu làn da không tì vết như hotgirl

Làm trắng da toàn thân tại nhà với cám gạo

Cám gạo được biết đến là một trong những nguồn nguyên liệu làm đẹp đã cực kỳ phổ biến từ thời xưa. Bạn có thể lấy cám gạo trong quá trình vo gạo, chắt lọc lại nước vo gạo để dưỡng da hoặc có thể mua trên thị trường để có làn da trắng hồng nhanh hơn, sử dụng được nhiều hơn.
Nên hòa cám gạo thành dạng sệt và thoa đều toàn thân. Trước khi tắm lại bằng nước sạch hãy đợi cho cám gạo khô dần trên da và cô lại.
Áp dụng mẹo làm trắng da toàn thân tại nhà bằng cám gạo là một trong những cách làm đẹp khá thông dụng đã được đông đảo chị em phụ nữ xưa áp dụng. Cho đến nay, phương pháp làm trắng da toàn thân với cám gạo vẫn được truyền miệng nhiều. Thậm chí cám gạo còn được sử dụng như một thành phần chính trong nhiều nguyên liệu làm trắng da khác.
Cách làm trắng da toàn thân ngay tại nhà 2
Cách làm trắng da toàn thân với cám gạo

Làm trắng da toàn thân tự nhiên với cà chua chín

Cà chua có chứa nhiều protein không chỉ giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da mà còn có tác dụng giúp làn da khỏe mạnh hơn, hồng hào hơn. Bạn có thể làm đẹp da với cà chua bằng cách ăn cà chua hàng ngày, tắm với nước ép cà chua, massage, dưỡng thể với cà chua để có được làn da như ý.
Cách làm trắng da toàn thân tự nhiên thông dụng được nhiều chị em áp dụng có lẽ là xay cà chua, lấy nước ép và hòa  vào bồn tắm hoặc massage toàn thân trước khi tắm lại bằng nước sạch. Tất nhiên, với cách trắng da toàn thân với cà chua, bạn cần kiên trì thực hiện trong một thời gian dài mà có hiệu quả được như mong muốn.
Cách làm trắng da toàn thân ngay tại nhà 3
Làm trắng da toàn thân tự nhiên với cà chua chín

Cách làm trắng da toàn thân với sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano

Tắm trắng toàn thân tự nhiên với sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano là giải pháp tắm trắng hoàn hảo được đông đảo các chị em lựa chọn những năm gần đây. Giữa vô vàn những giải pháp làm trắng da khác, tắm trắng sữa non vẫn được ưu tiên hơn cả bởi vì:
- Tắm trắng an toàn
- Không lo da bị lột tẩy
- Không khiến da bị tổn thương
- Da không bắt nắng trở lại sau tắm trắng
- Không bị vàng lông, không bị phá vỡ cấu trúc da

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn