Sau tắm trắng có bị bắt nắng không?- Tin Nổi Bật 2015

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

 Câu hỏi:

Bác sĩ da liễu có thể cho em biết sau tắm trắng có bị bắt nắng không? Với phương pháp tắm trắng tại Thẩm mỹ viện Kangnam thì em phải thực hiện bao nhiêu liệu trình da mới trắng sáng rõ rệt được ạ? Em cảm ơn nhiều! (Minh Chuyên - Hai Bà Trưng, Hà Nội)



 Trả lời:
Chào bạn Minh Chuyên!
Cảm ơn những câu hỏi " Sau tắm trắng có bị bắt nắng không?" bạn đã gửi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Thắc mắc tắm trắng có bắt nắng không cùng những thắc mắc khác của bạn, chúng tôi xin được tư vấn như sau:
Hiện nay, phương pháp tắm trắng đang được TMV Kangnam cung cấp là tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano. Phương pháp này là sự kết hợp của hai nguồn nguyên liệu sữa non nguyên chất 100% và tinh chất vàng nano quý hiếm.
Xem video quy trình tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano:

Tắm trắng có bị bắt nắng không?

Sau tắm trắng có bị bắt nắng không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó chủ yếu là dựa vào thành phần tắm trắng có trong phương pháp bạn đang áp dụng.
Riêng đối với phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano, chúng tôi có thể khẳng định với bạn rằng, sau tắm trắng, da sẽ không bị bắt nắng trở lại. Bởi vì, với sự kết hợp từ hai nguồn nguyên liệu sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano, vừa có tác dụng dưỡng trắng, vừa có tác dụng ức chế sự hoạt động của các hắc tố da melanin, giúp da hồng hào, mịn màng hơn sau mỗi một liệu trình và không bắt nắng trở lại.
Với sự tác động kép từ hai nguồn nguyên liệu này cũng sẽ giúp làn da của bạn trở nên khỏe mạnh hơn, hạn chế được những tác nhân gây hại từ bên ngoài đặc biệt là tia UV. Đây chính là phương pháp tắm trắng không bắt nắng được đông đảo các chị em phụ nữ đánh giá cao trong thời gian gần đây.
Tất nhiên, sau khi da trắng lên, khả năng bắt nắng bao giờ cũng cao hơn so với da đen. Chính vì thế, bạn cần thực hiện chế độ chăm sóc, dưỡng da như những gì mà bác sĩ da liễu lưu ý với bạn nhé!
sau-tam-trang-co-bi-bat-nang-khong5
sau-tam-trang-co-bi-bat-nang-khong3
sau-tam-trang-co-bi-bat-nang-khong
Hiệu quả của khách hàng sau khi tắm trắng tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Cần thực hiện bao nhiêu liệu trình tắm trắng?

Phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano có hai hình thức tắm trắng cơ bản là tắm trắng theo liệu trình nhiều lần và liệu trình 1 lần duy nhất.
Tùy thuộc hoàn toàn vào làn da hiện tại của bạn như thế nào, có nhiều hay ít những hắc tố da melanin tích tụ trên bề mặt để từ đó bác sĩ da liễu có những nhận định và đưa ra liệu trình thích hợp nhất cho bạn.
Thông thường, với những người có làn da ngăm đen bẩm sinh, liệu trình tắm trắng phải kéo dài hơn những trường hợp khác.
Chính vì thế, để xác định được liệu trình tắm trắng thích hợp nhất, bạn cần trực tiếp đến với Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ da liễu trực tiếp soi da và xác định được tính chất, từ đó đưa ra liệu trình làm đẹp phù hợp nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn.
Hy vọng, với những tư vấn của chúng tôi, bạn đã có được cái nhìn tổng quan nhất về phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano, cùng câu trả lời cho những thắc mắc tắm trắng có bị bắt nắng không của mình.
Hãy gọi điện thoại hoặc đăng ký tư vấn thông qua mẫu sau để được giải đáp thêm về những thắc mắc của bản thân!
dktv-green
THAM KHẢO THÊM
Tags:
, ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn