Bật mí cách trị tàn nhang bằng dầu dừa ngay tại nhà

Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Hiện nay có rất nhiều biện pháp chữa tàn nhang đơn giản tại nhà được chị em phụ nữ "truyền tai" nhau sử dụng. Trong đó, cách trị tàn nhang bằng dầu dừa cũng đã được nhiều người lựa chọn, bởi dầu dừa với chiết xuất từ thiên nhiên, phù hợp với mọi làn da, lại đặc trị tàn nhang hiệu quả. Cùng tham khảo bài viết nhé bạn.

Tàn nhang là những đốm nhỏ, sậm màu, nằm trên bề mặt da và phân bổ thành từng đám, tập trung nhiều trên mũi và hai má. Tàn nhang đa dạng về màu sắc, có người màu vàng, nâu vàng, nâu sáng và đa số là màu nâu đen. Về bản chất, tàn nhang là sự phát triển quá mức của các sắc tố melanin, và chúng thường xuất hiện ở những người có làn da đẹp, trắng, mỏng, mịn.

Dầu dừa là thần dược làm đẹp da của chị em phụ nữ, đặc biệt là công hiệu trị tàn nhang của dầu dừa
Chị em phụ nữ có thể áp dụng cách trị tàn nhàng bằng dầu dừa siêu hiệu quả như sau để có làn da trắng sáng chị em nhé:

Cách 1: Sử dụng dầu dừa nguyên chất

Nguyên liệu: 
Dầu dừa nguyên chất
Bông gòn và chén nhỏ
Thực hiện:
Bạn đổ dầu dừa với một lượng vừa đủ dùng ra một chiếc chén nhỏ sau đó dùng tăm bông hoặc bông gòn thấm dầu dừa và thoa lên vùng da có tàn nhang. Bạn dùng đầu ngón tay mát xa nhẹ nhàng trên vùng da đó trong vài phút rồi nằm thư giãn cho dầu dừa thẩm thấu vào da và da khô hơn. Sau đó bạn có thể rửa sạch mặt bằng nước ấm hoặc để qua đêm tùy bạn.
cách trị tàn nhang bằng dầu dừa
Bạn có thể dùng dầu dừa nguyên chất để trị tàn nhang

Cách 2: Dầu dừa kết hợp với sữa chua

Nguyên liệu:
 1 thìa cafe dầu dừa
2 thìa sữa chua
Bông gòn và chén nhỏ
Thực hiện:
Trộn hỗn hợp dầu dừa và sữa chua lại với nhau, sau đó bạn dùng tăm bông thấm vào dung dịch và bôi lên vùng da bị tàn nhang, bạn cũng kết hợp mát xa nhẹ nhàng như cách trên, khoảng 10 phút sau, khi da khô và chất dinh dưỡng đã thẩm thấu, bạn đi rửa sạch mặt lại với nước mát.
cách trị tàn nhang bằng dầu dừa
Dầu dừa kết hợp với sữa chua cũng rất công hiệu
Lưu ý
Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa như trên chỉ áp dụng với các nốt tàn nhang mờ và nhỏ, sẽ cho hiệu quả cao hơn. Với những nốt tàn nhang sẫm màu và hình thành dày đặc, bạn nên áp dụng cách chữa trị tàn nhang hữu hiệu hơn bằng Laser Toning tại TMV Kangnam.
Tư vấn (24/7) 19006450
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn